Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Thư ngỏ gửi các bậc phụ huy tham gia khoá Essence Camp


Kính gửi các bậc Phụ Huynh!

Cám ơn các bạn đã tin tưởng và gửi gắm các con cho chúng tôi. Tôi là Phạm Ngọc Quang và các tình nguyện viên đến từ Cộng đồng Essence Việt Nam hy vọng mang lại giá trị bổ ích cho các con và các anh/chị.

1         Đây thực sự là trại hè đặc biệt bởi:

1. Cả hai con tôi cũng là học viên – tôi hy vọng mang lại giá trị cho con tôi cũng như con bạn.
2. Đội Tình nguyện Viên rất đặc biệt họ tình nguyện dành thời gian và công sức cho khoá học. Các thành viên đã qua các lớp “Tìm lại Chính Mình” của TS Menis Yousry
3. Khoá học thực sự bắt đầu khi các con trở về nhà!!! 3 ngày Essence Camp chỉ là khởi đầu quá trình để các con Biết Yêu thương và có Trách nhiệm với chính mình.
4. Sau khoá học có nhiều buổi offline mong cha mẹ cho con tham dự.

2         Những điều cha mẹ cần lưu ý:

Thời gian
Bố Mẹ
Các con
Lưu ý
Ngày 1 (4/6)
1. Đưa con  tới 40 Nguỵ Như Kontum lúc 8h30– Đây là trụ sở công ty OHG

2. Chiều 17h00 đón con tại 40 Nguỵ Như KonTum

3. Giúp con chuẩn bị đồ cho ngày hôm sau
Chuẩn bị đồ
1. Gia đình nào có máy ảnh du lịch cho con mang đi để chụp ảnh

2. Ai có như cầu đưa/đón sớm hay muộn hơn liên hệ với Quang - 0969728459
Ngày 2
8h00 có mặt tại Zennova 113 ngõ Núi trúc
Trải nghiệm
Chỉ liên hệ với các con trong giờ nhất định
Ngày 3
Đón con theo thời gian và địa điểm thông báo sau
Trải nghiệm
Chỉ liên hệ với các con trong giờ nhất định
Sau 3 ngày
Bố mẹ và các con tham gia các buổi Offline
- Buổi kết nối Cha mẹ và Con cái
- Buổi đi dã ngoại Chụp ảnh
- .v.v.
Sống Tự chủ - Yêu thương và Trách nhiệm với Bản thân


3         Địa chỉ liên hệ

Mọi vấn đề, bố mẹ xin liên hệ với:
·         Phạm Ngọc Quang: 0969728459 – email: phamngocquang2012@gmail.com
·         Lừ Thị Thuỷ: 0987533198
Xem thông tin cập nhật trên trang: http://essence-camp.tanet.vn/

4         Sơ đồ

4.1.1       8h30 ngày 4/6 tại 40 Nguỵ Như Kon Tum trụ sở công ty OHG




4.1.2       Ngõ 13 Núi trúc – 6/6 – 8h00 – Zennova




Chân thành Cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét